Mới nhất Đọc nhiều

Tử vi 12 con giáp ngày 04-5-2023: Tuổi Sửu bước tiến thành công, tuổi Mùi cẩn trọng giao tiếp

Xem tử vi 12 con giáp ngày 04-5-2023 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp ngày 03-5-2023: Tuổi Thân tranh lợi đoạt tài, tuổi Tuất mọi việc thuận lợi Tử vi 12 con giáp ngày 02-5-2023: Tuổi Dậu nợ nần túng thiếu, tuổi Tuất vượng phát

Tuổi Tý

Kiếp Tài đẩy người tuổi Tý vướng phải rắc rối chốn công sở. Bạn cần hạn chế tranh chấp với mọi người xung quanh. Tính hiếu thắng dễ đẩy bạn vào những tình huống thị phi không đáng có. Bên cạnh đó, trước khi đưa ra quyết định làm việc gì, đặc biệt là những quyết định lớn lao, bạn cũng nên lắng nghe ý kiến của đồng nghiệp nhiều hơn, đừng nên khăng khăng theo ý mình, làm việc một cách mù quáng.

Thổ khắc Thủy, quan hệ tình cảm của người tuổi này cũng không được yên ấm. Có thể bạn nhận ra rằng những hi sinh của mình là uổng phí. Hãy suy nghĩ lại về mối quan hệ của hai người, xem người ấy có xứng đáng để bạn tiếp tục cố gắng không.

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp ngày 4/5/2023: Tuổi Sửu bước tiến thành công, tuổi Mùi cẩn trọng giao tiếp

Chính Quan soi đường chỉ lối, người tuổi Sửu có thể thắng bước tiến tới thành công. Bạn xác định được mục tiêu của mình và cố gắng hết sức lực, vì thế mà bạn gặt hái được những thành tích khiến ai nấy đều ngưỡng mộ. Một vài người còn chạm tay vào cơ hội được thăng chức, tăng lương trong ngày hôm nay. Đây là sự ghi nhận của công ty, đơn vị với bạn. Hãy coi đó là động lực để tiếp tục phấn đấu, tiến những bước xa hơn nữa trong tương lai.

Tuy nhiên, Thổ vượng cho thấy trong ngày thứ 5 này, bản mệnh dễ mắc các bệnh về đường tiêu hóa. Vì vậy, bạn cần quan tâm hơn đến chế độ ăn uống của mình, không nên tiệc tùng quá nhiều, không nên ăn đồ ăn cay nóng hoặc quá nhiều dầu mỡ.

Tuổi Dần

Mộc khắc Thổ, người tuổi Dần và nửa kia dễ vướng phải khúc mắc. Có lẽ hai người ai cũng giữ suy nghĩ cố hữu của mình, chẳng ai muốn thay đổi nên mới dễ hiểu lầm nhau. Với những bạn còn độc thân, bạn còn giữ những suy nghĩ quá bi quan về chuyện tình cảm nên không muốn mở lòng với ai. Bạn cho rằng không ai thật lòng yêu mến mình, trao trái tim đi chỉ nhận lại những tổn thương.

Thực Thần nâng đỡ, đổi lại thì đường tài lộc của bản mệnh lại khá sáng tỏ. Nếu là người làm nghề tự do, bạn nhận được khoản tiền rủng rỉnh do đối tác, khách hàng trả. Càng ngày, bạn lại càng bước gần tới mục tiêu cần chinh phục hơn.

Tuổi Mão

Thương Quan ngáng trở, người tuổi Mão dễ vướng phải rắc rối với người có chức có quyền. Bản mệnh cần chú ý hơn tới cách nói năng, hành xử của mình, bởi không phải lúc nào nói thẳng nói thật đã là hay. Trong một vài tình huống, bạn cần làm vừa lòng người nghe. Người có địa vị cao cũng cần chú ý hơn tới cách cư xử của mình, đừng nghĩ rằng mình có chức có quyền thì có thể chèn ép được mọi người xung quanh. Hãy xây dựng mối quan hệ hòa hảo với mọi người.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 15 âm lịch nhân thần ở phía trong ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Dưới ảnh hưởng của cục diện Tương Xung, người tuổi Thìn dễ vướng vào rắc rối do kẻ tiểu nhân gây ra. Bạn không nên chủ quan, khinh suất ngay cả trong những công việc quen thuộc kẻo vướng phải lỗi sai đáng tiếc. Người làm ăn kinh doanh dễ vướng phải sự cạnh tranh kịch liệt của đối thủ, thậm chí còn có kẻ cố tình chơi xấu bạn để kiếm lợi về mình. Con giáp này thường rơi vào cảnh bối rối, trở tay không kịp, không biết phải làm sao.

Thổ vượng khuyên bản mệnh chớ nên giữ mãi những suy nghĩ cố hữu của mình trên bất kì lĩnh vực nào. Hãy thay đổi góc nhìn sự vật, sự việc, bạn sẽ nhận ra vấn đề không quá khó giải quyết và tìm ra hướng đi mới cho công việc.

Tuổi Tỵ

Hỏa sinh Thổ, người tuổi Tị còn độc thân có thể nhận được lời giới thiệu của người thân hoặc bạn bè trong ngày hôm nay. Trước khi biết đối tượng gặp gỡ là ai, bạn chớ nên có thái độ cự nự, tiêu cực, chống đối. Hãy thử mở lòng mình ra xem sao, đừng sợ những tổn thương trong quá khứ sẽ lặp lại lần nữa. Có thể người bạn gặp gỡ lần này chính là người do định mệnh sắp đặt, đối phương sẽ hàn gắn những tổn thương cho bạn thì sao?

Thiên Tài chiếu mệnh, con đường tài lộc của con giáp này rực sáng. Bạn có cơ hội phát tài trong ngày hôm nay mà không cần phải cố gắng quá nhiều. Tuy nhiên, đừng vì giàu có quá dễ dàng mà thành ra không biết coi trọng đồng tiền, chi tiêu hoang phí nhé.

Tử vi 12 con giáp ngày 4/5/2023: Tuổi Sửu bước tiến thành công, tuổi Mùi cẩn trọng giao tiếp

Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Ngọ nhận được sự nâng đỡ, đề bạt của cấp trên, nhờ vậy mà sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng đáng kể. Bạn nên chớp lấy cơ hội phát triển này chứ đừng chần chừ, do dự. Người làm ăn có thể được giới thiệu cho những mối khách hàng, đối tác triển vọng. Tất nhiên, quá trình làm quen, xây dựng quan hệ không phải là dễ dàng, song chỉ cần bạn tạo dựng được niềm tin cho đối phương thì chuyện làm ăn tương lai sẽ vô cùng thuận lợi.

Hỏa sinh Thổ, nửa kia chính là hậu phương vững chắc cho bạn. Người ấy truyền cho bạn động lực để bạn cố gắng không ngừng nghỉ mỗi ngày. khi bạn mệt mỏi, người ấy cũng sẵn sàng cho bạn mượn bờ vai để dựa dẫm.

Tuổi Mùi

Tương Hình giáng họa, người tuổi Mùi cần hết sức cẩn thận trong việc giao tiếp. Kẻ tiểu nhân có thể lợi dụng những sơ hở trong lúc bạn nói năng, hành xử để hãm hại bạn, khiến người khác có cái nhìn sai lệch về bạn. Việc làm ăn cũng cần bình tĩnh chứ chớ nên nóng vội, bởi nóng vội chỉ khiến bạn dễ đưa ra những quyết định sai lầm. Tốt nhất, hãy nắm chắc những biến động của thị trường trước khi làm bất cứ việc gì.

Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay trực Chấp là ngày tốt cho khởi công xây dựng nhưng tránh xuất hành, di chuyển, khai trương. Vì vậy, tốt nhất bản mệnh nên sắp xếp công việc để thực hiện cho đúng, có như vậy thì quá trình tiến hành mới gặp nhiều may mắn.

Thổ sinh Kim tác động, người tuổi Thân bước ra khỏi bóng ma quá khứ và học cách mở lòng hơn với mọi người. Bạn biết xung quanh mình vẫn còn rất nhiều người đáng để tin tưởng và trao gửi tấm lòng. Nếu có người chủ động tiếp cận bạn và bạn có thể cảm nhận được sự chân thành của đối phương thì hãy cho đối phương cơ hội được tìm hiểu sâu hơn nhé. Cho dù tương lai hai người không đến với nhau thì vẫn có thể trở thành bạn tốt.

Thiên Ấn chiếu mệnh, sự nghiệp của bản mệnh cũng có những dấu hiệu khởi sắc đáng kể. Bạn tìm ra cách để gỡ rối những vấn đề còn tồn tại, nhờ vậy mà khẳng định được vị thế của mình trong tập thể, khiến nhiều người ngả mũ kính phục.

Tuổi Dậu

Tam Hội xuất hiện, người tuổi Dậu làm ăn kinh doanh nên chớp lấy thời cơ để kí kết những hợp đồng béo bở. Hãy tin tưởng vào phán đoán của mình và chớ chần chờ, do dự, kẻo cơ hội đáng quý sẽ rơi vào tay người khác đấy. Người làm công ăn lương nên dũng cảm hơn trong việc trình bày những quan điểm và ý tưởng của mình, bởi rất có thể ý tưởng của bạn chính là điều mà tập thể cần để phát triển đi lên, thoát khỏi lối mòn trước đó.

Thổ sinh Kim, chuyện tình cảm cũng có tiến triển đáng kể khi bạn và nửa kia đang dần tháo gỡ được hiểu lầm. Hóa ra mọi chuyện không quá phức tạp như bạn tưởng, chỉ cần hai người chịu thành thật và chú ý lắng nghe nhau mà thôi.

Tuổi Tuất

Thiên Quan giáng họa, người tuổi Tuất cần hết sức cẩn thận với sự nghiệp của mình, bởi sự lơ là có thể khiến bạn mắc phải những lỗi sai đáng tiếc, phải tốn công sức khắc phục là chuyện nhỏ, bị kiểm điểm, kỷ luật mới là chuyện lớn. Người làm lãnh đạo chớ nên tin tưởng quá mức vào bản thân rồi đưa ra những quyết định chuyên quyền, độc đáo. Hãy dành thời gian lắng nghe tiếng nói của nhân viên, bản mệnh có thể rút ra được những quan điểm chính xác, công tâm hơn.

Nếu có việc cần thiết phải đi xa trong ngày hôm nay, bạn có thể đi về hướng Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Tây để gặp Tài thần, đồng thời xuất hành vào giờ hoàng đạo để có thể được may mắn, thuận lợi hơn.

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp ngày 4/5/2023: Tuổi Sửu bước tiến thành công, tuổi Mùi cẩn trọng giao tiếp

Tỷ Kiên tác động, người tuổi Hợi cảm thấy tự tin hơn vào bản thân mình, thậm chí bạn có thể tự bắt tay vào công việc lớn mà không cần ai phải thúc giục hay truyền động lực. Bạn thích làm việc theo quan điểm của riêng mình. Tuy nhiên, điều con giáp này cần chú ý là mở rộng mối quan hệ với đồng nghiệp, chớ nên tách mình ra khỏi tập thể. Dù trong nhóm làm việc có những đối tượng khiến bạn khó chịu, song đừng vì thế mà tự tách mình ra, bởi như vậy thì người chịu thiệt chỉ có bạn mà thôi.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Đông Nam phía ngoài phòng và giường ngủ của thai phụ. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Nguồn:Tử vi 12 con giáp ngày 4/5/2023: Tuổi Sửu bước tiến thành công, tuổi Mùi cẩn trọng giao tiếp

Thùy Linh
dulich.petrotimes.vn

Tin liên quan

WHO thông báo phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa

WHO thông báo phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.

Cùng chuyên mục

Cần quan tâm đến vấn đề sức khỏe tâm thần của trẻ vị thành niên

Cần quan tâm đến vấn đề sức khỏe tâm thần của trẻ vị thành niên

Ngày 17/4, tại Hà Nội, Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc tại Việt Nam (UNICEF) cùng Viện Xã hội học thuộc Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam phối hợp tổ chức Hội thảo phổ biến kết quả nghiên cứu sâu và tham vấn chính sách về sức khỏe tâm thần trẻ vị thành niên.
Giới thiệu tài liệu Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ em rối loạn phổ tự kỷ

Giới thiệu tài liệu Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ em rối loạn phổ tự kỷ

Hưởng ứng Ngày Thế giới nhận thức về tự kỷ (28/3), tại Hà Nội, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam vừa giới thiệu tài liệu "Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ có rối loạn phổ tự kỷ".
WHO cảnh báo hơn 42% dân số thế giới mắc chứng rối loạn thần kinh

WHO cảnh báo hơn 42% dân số thế giới mắc chứng rối loạn thần kinh

Theo nghiên cứu của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa được công bố trên tạp chí Lancet Neurology, 3,4 tỷ người trên thế giới, tương đương 42% dân số mắc chứng rối loạn thần kinh.
Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội thực hiện chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội thực hiện chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Mới đây, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội có Quyết định 324/QĐ-BLĐTBXH ban hành Kế hoạch của Bộ thực hiện Quyết định 1591/QĐ-TTg ngày 8/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai đoạn 2023 - 2030.
Vĩnh Phúc triển khai chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng

Vĩnh Phúc triển khai chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng

Tại Bệnh viện Tâm thần tỉnh Vĩnh Phúc, tỉnh Vĩnh Phúc vừa tổ chức Hội nghị triển khai Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng năm 2024.
Đắk Nông thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Đắk Nông thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Mới đây, UBND tỉnh Đắk Nông ban hành Kế hoạch 141/KH-UBND thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai đoạn 2023 - 2030 trên địa bàn tỉnh Đắk Nông.

Các tin khác

Liên đoàn Lao Động huyện Hoài Đức tổ chức các hoạt động kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Liên đoàn Lao Động huyện Hoài Đức tổ chức các hoạt động kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Trong ngày 02 và 03/3/2024 tại khu di tích Lịch sử ATK (Thành phố Thái Nguyên), Liên đoàn Lao Động huyện Hoài Đức tổ chức các hoạt động giáo dục truyền thống, kỷ niệm 114 năm ngayg Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai: Hướng tới Bệnh viện thông minh không giấy tờ

Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai: Hướng tới Bệnh viện thông minh không giấy tờ

Vừa qua, Hội đồng thẩm định Bệnh án điện tử tổ chức thẩm định để tiến hành đánh giá điều kiện triển khai bệnh án điện tử tại Bệnh viện Đa Khoa Hòe Nhai. Từ đó, hướng tới hoàn thành mục tiêu “Bệnh viện thông minh không giấy tờ”.
Chăm sóc sức khỏe tâm thần cho nhân viên y tế tại TPHCM

Chăm sóc sức khỏe tâm thần cho nhân viên y tế tại TPHCM

Mới đây, Sở Y tế TPHCM đã phối hợp cùng Cơ quan Phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID), thông qua dự án EpiC Việt Nam, tổ chức hội thảo trực tuyến về “Chăm sóc sức khỏe tâm thần dành cho nhân viên y tế tại TPHCM” tại Trung tâm Kiểm soát Bênh tật TPHCM.
Phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi

Phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi

Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định số 1591/QĐ-TTg ngày 8/12/2023 phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai đoạn 2023 - 2030.
Thông tin chính thức về kẹo nghi chứa chất ma túy

Thông tin chính thức về kẹo nghi chứa chất ma túy

Trước đó, mạng xã hội lan truyền thông tin về các gói kẹo được bày bán trước cổng các trường học trên địa bàn TP Lạng Sơn (tỉnh Lạng Sơn) gây ngộ độc cho một số học sinh ăn phải, nghi có chứa chất ma túy khiến nhiều người hoang mang. Qua giám định từ cơ quan chức năng, các mẫu kẹo này không chứa chất ma túy .
Tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong công tác tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH), thời gian qua, Công an quận Hà Đông đã tham mưu cho Quận uỷ, UBND Quận ban hành hàng loạt các văn bản chỉ đạo về công tác PCCC.
Những cây thuốc nam vừa là cây cảnh giúp thanh lọc ô nhiễm không khí trong nhà

Những cây thuốc nam vừa là cây cảnh giúp thanh lọc ô nhiễm không khí trong nhà

Ô nhiễm không khí gây nên các bệnh lý hô hấp, bệnh tim mạch, gây đột quỵ, thậm chí có thể gây ung thư... vì vậy nên trồng cây thuốc nam sau đây vừa là cây cảnh giúp thanh lọc ô nhiễm không khí trong nhà.
Phê duyệt Tài liệu truyền thông về sức khỏe tâm thần của học sinh phổ thông

Phê duyệt Tài liệu truyền thông về sức khỏe tâm thần của học sinh phổ thông

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa có Quyết định số 3854/QĐ-BGDĐT ngày 16/11/2023 phê duyệt Tài liệu truyền thông về sức khỏe tâm thần của học sinh phổ thông.
Chăm sóc sức khỏe tinh thần, tâm lý học đường cho học sinh

Chăm sóc sức khỏe tinh thần, tâm lý học đường cho học sinh

Trong năm học 2023 – 2024, chương trình “Hỗ trợ tâm lý học đường - Đưa chuyên gia đến với trường học” sẽ được triển khai tại hơn 20 trường học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.
Chữa bệnh 0 đồng - Người thầy thuốc của người nghèo

Chữa bệnh 0 đồng - Người thầy thuốc của người nghèo

Không chỉ có những chuyến xe từ thiện, chữa bệnh miễn phí cho người nghèo, ông Nguyễn Thu Bính tại Đình Dù, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên còn tự gom góp tài sản giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Từ năm 2017 đến nay, số tiền ông làm từ thiện đã lên đến vài trăm triệu đồng
Xem thêm
Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng nhớ Danh y Tuệ Tĩnh- Một Thiền sư, một nhân cách lớn

Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng nhớ Danh y Tuệ Tĩnh- Một Thiền sư, một nhân cách lớn

Tuệ Tĩnh Thiền sư (1330 – 1400) là một lang y sống ở giai đoạn cuối thời Trần. Ông được hậu thế suy tôn là tiên thánh của ngành thuốc Nam. Tại Hải Dương còn có các đền thờ ông ở xã Cẩm Văn, Cẩm Vũ ( Đền Bia, Đền Xưa), ở chùa Hải Triều làng Yên Trung, nay
Hội Nam y Việt Nam Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ năm 2024 khu vực phía Nam

Hội Nam y Việt Nam Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ năm 2024 khu vực phía Nam

Sáng ngày 29/2/2024, tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ, Hội Nam y Việt Nam đã tổ chức Đại hội Tổng kết Công tác hoạt động năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác Hội năm 2024.
Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 khu vực phía Bắc

Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 khu vực phía Bắc

Sáng ngày 28/2/2024, Tại Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam, Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2023 và Triển khai công tác Hội năm 2024 Khu vực phía Bắc.
Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương Tưởng nhớ Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác

Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương Tưởng nhớ Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác

Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác (1724-1791) là một Đại danh y - nhà văn lớn - nhà văn hóa xuất sắc của dân tộc . Ông đã để lại cho hậu thế một khối di sản văn hóa đồ sộ, có giá trị sâu sắc, bền vững về nhiều mặt, về cơ bản được tập hợp trong bộ “
Hội Nam Y Việt Nam tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 4

Hội Nam Y Việt Nam tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 4

Hội nghị lần thứ 4 Ban Chấp hành Hội Nam y Việt Nam nhiệm kỳ 2022 - 2027 đã thể hiện tính đoàn kết, phát huy trí tuệ, tài năng, tài lực, giúp đỡ nhau để xây dựng Hội Nam y Việt Nam phát triển vững mạnh.
Phiên bản di động